CÓ GÌ MỚI ?
Loading...
Cuộc Đời Như Chốt Sang Sông - Tiến Ngang Tiến Dọc Nhưng Chẳn Được Lùi

Tắt thông báo Your Windows license will expire soon Windows 10

Trên Windows 10 có nhiều người dùng phản ánh máy tính thường xuyên xuất hiện thông báo Your Windows license will expire soon, mỗi khi khởi động hệ điều hành và truy cập vào giao diện màn hình. Mặc dù đã nhấn Close để tắt, nhưng thông báo này vẫn tiếp tục xuất hiện ở những lần sau khiến người dùng khá khó chịu.

Thực chất đây không phải là lỗi gì trên hệ thống Windows 10. Thông báo này xuất hiện là do máy tính của bạn đã gần hết thời hạn sử dụng win bản quyền và hệ thống yêu cầu kích hoạt lại. Vậy làm sao để tắt thông báo Your Windows license will expire soon phiền phức này mỗi khi khởi động máy tính Windows 10?
Bước 1:
Tại thanh tìm kiếm trên Windows 10, bạn nhập từ khóa Services rồi nhấn vào kết quả tìm được ở trên đầu danh sách.
Nhập từ khóa Services
Bước 2:
Trong giao diện Services chúng ta tìm tới tùy chọn Windows License Manager Services rồi nhấp đúp chuột vào đó.
Nhấn chọn Windows License Manager Services
Bước 3:
Giao diện một cửa sổ mới hiện ra. Theo mặc định tùy chọn này sẽ chạy trên hệ thống để thông báo tới người dùng hết hạn win. Người dùng click vào nút Stop sau đó trong danh sách trên mục Startup type chọn Disabled để vô hiệu hóa thông báo. Cuối cùng nhấn ApplyOK để lưu lại thay đổi này.
Tắt thông báo Your Windows license will expire soon
Bước 4:
Bạn tiếp tục kéo xuống, tìm Windows Update, một lần nữa chọn Disabled trong Service status của cửa sổ hiện ra.
Như vậy chúng ta đã tắt thông báo Your Windows license will expire soon xuất hiện trên hệ thống Windows 10, với những bước vô cùng đơn giản. Khi máy tính Windows 10 đến thời hạn hết win bản quyền sẽ thường xuất hiện thông báo này và chúng ta chỉ cần thực hiện theo bài viết trên để tắt đi là xong.
Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý rằng, tắt thông báo này đi không có nghĩa là Windows đã được activate, nó chỉ không hiện thông báo lên thôi. Khi hết hạn Win, máy tính sẽ tự khởi động lại khoảng 1h một lần. Vì thế, bạn nên tìm cách activate hoặc mua bản quyền Win để tránh những rắc rối khi Win hết hạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét